Laptop cũ samsung RV418 Intel Core i3 2310M

Với tính năng Khởi động Nhanh (Fast Star) độc đáo giúp bạn mở đầu một ngày mới với RV418 chỉ trong 3 giây. Bàn phím đảo (island) tách rời bạn sẽ dễ dàng hoàn tất công việc của một ngày bận rộn như : gửi thư điện tử, lướt web, tham gia mạng xã hội hay tận hưởng những tính năng giải trí hoàn hảo. Máy được trang bị cấu hình mạnh với bộ sử lý I3 2310/2gb/320Gb đầy đủ các kết nối mở rộng,pin 6cell sử dụng liên tục 3h !



Chi Tiết Sản Phẩm Laptop Cũ Samsung RV418






Brand:

SAMSUNG


Promo:

Champagne Gold


Processor:

Intel Core i3-2310M


Operating System:

DOS


Memory:

2 GB DDR3


Hard Drive:

320 GB HDD


Optical:

DVD SuperMulti Double Layer Drive


Display:

14,0" LED HD 16:9 Gloss (1366 X 768)


WiFi:

Integrated Wireless WiFi Link 802.11b/g/Draft-N


Bluetooth:

Bluetooth


Webcam:

Samsung Digital LiveCam


Card Reader:

4-in-1 Media Reader


Audio:

Built-in Speaker


Battery :

6-cell battery 4400 mAH


Expansion Slot:

2.26 kg





Hết Hàng !
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

3 comments:

  1. là laptop siêu bền với vỏ bên ngoài làm hợp kim magiê giúp chống lại va đập mạnh. Do hướng đến đối tượng doanh nhân nên máy có thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng chắc chắn cùng trọng lượng nhẹ chỉ 1,36 kg và thời lượng pin 8 tiếng.

    ReplyDelete
  2. Về khả năng quản trị và quản lý tài nguyên, các dòng máy AsusPro được hỗ trợ hệ thống bảo mật quét dấu vân tay và truy cập bằng gương mặt, công nghệ chống trộm Intel Anti-Thief, Lo Jack và Intel Identity Protection Support cộng hưởng để mang lại khả năng bảo toàn tài nguyên, dữ liệu cho người dùng cao.

    ReplyDelete
  3. Không giống như loại máy tính để bàn AIO (All in one) - chiếc máy tính tích hợp nhiều tính năng mà máy PC không có sẵn. Nhỏ gọn, tiết kiệm, và thời trang.với một máy tính tất cả-trong-một, những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được. Tuy nhiên, khác với chiếc máy tính tất cả-trong-một, PIO (Parts in one) của Huntkey chỉ tích hợp màn hình, thân máy, cáp và loa, còn lại sẽ cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng linh hoạt lựa chọn các thành phần lý tưởng của họ như CPU, bộ lưu trữ, bo mạch chủ, card đồ họa….

    ReplyDelete